Bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Bọc ghế sofa Hà Nội xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ bọc ghế sofa, bọc lại ghế sofa cũ mới chất lượng cao, giá cả phải chăng tại khắp các tỉnh thành, quận huyện của Hà Nội.

Bọc ghế sofa là dịch vụ giúp bạn nhanh chóng làm mới lại bộ sofa cũ nhà mình, dù cho ghế nhà bạn có bị rách, bẩn, mốc hay ố vàng thì sau khi bọc vỏ mới chắc chắn sẽ đổi mới hoàn toàn diện mạo của ghế.

Bọc ghế Sofa Hà Nội
Bọc ghế Sofa Hà Nội

Một khi bộ ghế sofa nhà bạn vỏ đã bị bẩn hoặc rách thì trông rất mất thẩm mỹ. Vì thế, để tiết kiệm chi phí bạn hãy tìm đến các cơ sở bọc ghế sofa, nhưng vấn đề đặt ra là bọc ghế sofa ở chỗ nào giá rẻ và chất lượng cũng ok.

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ Hà Nội

Ghế sofa nhà bạn mua đã lâu bạn đang muốn thay thế vỏ bọc bên ngoài. bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào làm dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà .để giúp bạn bọc lại những bộ sofa đã bị hư hỏng. Để đáp ứng được nhu cầu đó sofahphome cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. giúp khách hàng có được những bộ sofa như mới mà không cần phải tới bất cứ đâu.

Ghế sofa chưa bọc sau thời gian dài sử dụng
Ghế sofa chưa bọc sau thời gian dài sử dụng

 

Ghê sofa đã được bọc mới
Ghê sofa đã được bọc mới

Hiện nay HP Home đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam .đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng .đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hà Nội.

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa .chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Bọc Ghế Sofa Hà Nội
Bọc Ghế Sofa Hà Nội

Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng. trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng.

Do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều.

QUY TRÌNH BỌC NỆM GHẾ SOFA TẠI HP HOME

Trong gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề bọc sofa, chúng tôi đã rút ra được quy trình bọc ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp và thuận tiện nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Cụ thế như sau:

Bước 1: Tháo vỏ ghế sofa cũ tại nhà khách hàng

Để có một lớp vỏ bọc mới hoàn toàn vừa vặn với ghế và kiểu may chuẩn như ban đầu thì bước đầu tiên trong quy trình bọc ghế là tháo vỏ bọc cũ của ghế. Vinaco sẽ cử nhân viên đến tận nhà khách hàng để tháo lớp vỏ này và mang về xưởng sản xuất.

Bước 2: May lại vỏ bọc mới theo mẫu đã tháo tại xưởng

Sau khi bộ vỏ cũ được mang về xưởng, thợ may sẽ dựa theo mẫu đó và cắt may một bộ vỏ mới. Công việc này đòi hỏi độ căn chỉnh tốt và kinh nghiệm làm việc lâu năm, vì vỏ sofa cũ đa số đề sẽ bị co hoặc nhão không còn ôm vừa ghế nữa, một số vỏ còn bị rách hoặc mất một phần,…

Bước 3: Bọc lại tại ghế tại nhà khách hàng

Vỏ được may hoàn thiện sẽ được các nhân viên kỹ thuật mang đến và lắp lại và khung ghế cũ. Công việc này sẽ chỉ mất từ 0.5 – 1 ngày, tùy thuộc vào mức độ khó dễ của ghế.

Bước 4: Kiểm tra lại và bàn giao ghế

Bọc lại ghế sofa tại nhà có ưu điểm là khách hàng sẽ giám sát được toàn bộ quá trình bọc ghế và có thể kiểm tra trực tiếp, yêu cầu sửa chữa lại khi thấy cần. Sau đó ghế sẽ được bàn giao và kết toán cho khách.

Có thể bạn thấy 4 bước bọc ghế sofa của HP Home trông có vẻ đơn giản? Nhưng thực tế sẽ cần đến kinh nghiệm và các máy móc chuyên dụng để hoàn tất được những bước trên.

Ví dụ tại bước tháo ghế: thợ tháo ghế sẽ phải tháo dời từng bộ phận của ghế (tay vịn, tựa lưng, gật gù, đệm rời hoặc đệm liền,…). sau đó mới có thể tháo được những phần vỏ bọc cũ ra. Nếu không có kinh nghiệm thực tế lâu năm thì chắc chắn không chỉ tốn thời gian mà còn ảnh hưởng đến các bước sau sau này.

Chat Zalo
Hotline: 0981 239 393